We have all heard tales of nannies and househelps lie to their employers. They do this in the most innocent of ways by pulling on your heartstrings. By the time you find out you have been foxed, it is too late. You have sent them fare and they have moved on to another employer.
Since this is 2018, I’m hoping the lies will be different. But incase they are not, here are some of the best and top excuses and lies by the house help.
They will give you an insight into deciphering your househelp’s mood. If she is still going to work for you or nah!
- Mtoto wangu ni mgonjwa.
- My grandmother is dying we have been asked to go. Urgently.
- Naenda kuvote.
- Naenda fellowship.
- Nitumie fare, madam. Pesa yangu iliisha yote.
- Fare imepanda, madam.
- Hakuna magari leo, madam. Nitakuja Kesho.
- Mama yangu anasema uniongeze pesa.
- Chali yangu anataka kunioa.
- Huku kwetu gari hupita mara moja kwa siku.
- Gari iliharibikia kwa njia, hata sijui tuko wapi hapa. Na simu haina charge.
- Nimepata job ingine, siwezi kuja.
- Kwetu sio safe kutravel saa hii, aki, madam, nitakuja kesho.
- Tuko na dowry event, wageni watakua wengi lazima nikae. Nitakuja kesho.
- Nilikua tao nikaibiwa. A good samaritan anilipeleka kwake hapo ndio niko saa hii. Nitumie fare.
- Naenda kurenew ID yangu. Nitarudi kesho.
- My uncle needs me to help. Nitaenda, nirudi.
- Madam, kusema ukweli tuu, siskii vizuri. Nitakuja next week.
- Niko admited hapa kwa clinic. Nitarudi nikiskia vizuri. Unaweza nitumia fare?
- Niko kwa njia nakuja. Three days later they have never arrived.
Read more latest news here